Du lịch - Khách sạn - Ẩm thực

Du lịch Tết Nguyên Đán 2024 chuỗi ký ức đẹp khó phai

Thứ sáu - 01/12/2023 02:20
Du lịch Tết hiện là xu hướng được nhiều gia đình Việt ưa chuộng và lựa chọn. Đây không chỉ là thời gian để những đứa con xa trở về nhà mà còn là lúc để các gia đình cùng nhau sinh hoạt, du lịch và trải nghiệm vui chơi. Hãy cùng Du Lịch Việt điểm qua một số địa điểm Du lịch Tết thú vị không thể bỏ qua nhé.Trước nhịp sống hiện đại bận rộn và tất bật, người lớn thì phải làm việc xuyên suốt một năm dài, trẻ con cũng phải bận rộn với học hành và thi cử. Mặc dù trẻ con mỗi năm có hai kỳ nghỉ là Tết Nguyên Đán và nghỉ hè, thế nhưng người lớn đâu có được nghỉ hè. Do đó, chỉ có Tết Nguyên Đán là dịp thuận lợi để cả gia đình cùng nhau du lịch Tết, giải toả những phiền muộn, mệt mỏi của năm cũ và chuẩn bị tinh thần đón chờ một năm mới may mắn và thuận lợi.Như đã nói ở trên, du lịch Tết chính là cơ hội để cả gia đình bao gồm ông bà, cha mẹ và con cái cùng nhau sum họp, quây quần và tham gia các tour Tết, khám phá thế giới xung quanh. Và hiển nhiên, khi cùng nhau tham gia các tour du lịch Tết, tình cảm gia đình sẽ ngày càng khắng khít hơn. Bởi các tour Tết không chỉ mang đến cho gia đình những trải nghiệm mới mẻ mà còn tạo điều kiện để các gia đình cùng nhau đón Tết tại những miền đất mới. Chính yếu tố này khiến tình cảm gia đình thêm gần gũi hơn, đặc biệt, đối với những đứa trẻ, đây sẽ là chuỗi ký ức đẹp khó phai. Những ký ức xinh đẹp này sẽ theo chúng trưởng thành và mang đến những tác động tích cực đến trẻ cũng như cho chính bản thân bạn.

Ngày nay, các Du lịch Tết trong nước ngày càng được các gia đình ưa chuộng bởi đây là thời điểm mà nhiều quốc gia, nhiều vùng đất trên thế giới đón chờ năm mới, đặc biệt là các nước châu Á. Bạn nên biết, mỗi vùng miền, mỗi quốc gia sẽ có những phong tục đón Tết riêng, thể hiện đặc trưng văn hoá của địa danh đó. Vì thế, khi lựa chọn tham gia các tour du lịch Tết, khách du lịch tour Tết sẽ có cơ hội được khám phá những nét văn hoá đặc sắc ngày Tết của những miền đất mới, trải nghiệm những điều mới mẻ mà trước đến giờ mình chưa từng trải nghiệm. Du Lịch Việt tin chắc đây sẽ là chuyến du lịch Tết khó quên cho tất cả các thành viên trong gia đình.Du xuân đầu năm không chỉ là nét đẹp văn hoá cần được gìn giữ. Mà du xuân còn mang ý nghĩa khởi đầu cho một năm mới tốt đẹp. Nếu chuyến du xuân của bạn và gia đình càng vui vẻ thì năm mới của bạn càng thuận lợi và may mắn. Do đó, những chuyến du lịch Tết đầu năm sẽ là lựa chọn tốt cho gia đình bạn. Ngoài ra, đây còn là dịp để các thành viên trong gia đình nạp lại năng lượng sau một năm dài miệt mài cho công việc. Bởi chuyến đi sẽ giúp các thành viên giải toả những ưu phiền năm cũ và chuẩn bị tinh thần đón chờ một năm mới đầy cơ hội và thách thức. 


Tham gia tour Tết đến khám phá Đà Nẵng, khách du lịch các tour Tết tuyệt đối không thể bỏ qua Phố cổ Hội An - nơi vẻ đẹp thời gian bị ngưng đọng. Hội An được mệnh danh là nơi mà cuộc sống thường nhật cứ bình lặng trôi, nơi dường như không hề chịu bất kỳ một tổn hại nào của dòng chảy thời gian. Du lịch Tết đến Cố đô Huế thì khách du lịch tour Tết tuyệt đối không được bỏ qua quần thế kiến trúc ấn tượng được xây dựng vào những năm 1804 - 1833 - Hoàng Thành Huế. Đại Nội Huế hay còn được gọi là Hoàng Thành Huế là nơi ở của 13 vị vua triều Nguyễn. Đây là quần thể di tích văn hoá thế giới đã được UNESCO công nhận vào năm 1993. Từ đó, nhắc đến Cố đô Huế tức là nhắc đến Hoàng Thành Huế. 

Trung Quốc được biết là quốc gia có diện tích rộng lớn và số dân đông bậc nhất thế giới. Thế nhưng, bạn có biết đây cũng là cái nôi văn hoá châu Á và còn là quốc gia có nhiều địa điểm du lịch đẹp “không thể tả nổi” hay không? Có thể nói, nếu bạn thuộc tuýp người thích di chuyển thì Trung Quốc chắc chắn là điểm đến có thể mang lại cho bạn trải nghiệm phong phú cho tour du lịch Tết Nguyên Đán này. Tham gia tour Du lịch Tết Châu Á, Thái Lan cũng là một quốc gia đáng để bạn và gia đình lựa chọn. Sở hữu văn hoá đón Tết Nguyên Đán có nhiều điểm tương đồng với Việt Nam, Thái Lan là mang trong mình sự giao thoa văn hoá vô cùng đặc sắc. Đặc biệt, khi chọn tour Tết đến Thủ đô Bangkok, khách tour du lịch Tết Thái Lan sẽ được chiêm ngưỡng nhiều lễ hội văn hoá đặc sắc như lễ hội hoa đăng, lễ diễu hành Chingay, lễ hội Thuyền Rồng… Đây là những lễ hội vô cùng thú vị mà bất kỳ ai du lịch Tết đến Thái Lan cũng nên thử tham gia một lần. Ngoài ra, Trại rắn trường Đại học Chualalongkong, Chùa Thuyền hay trải nghiệm dạo thuyền trên sông Chao Phraya cũng là chiêm nghiệm mới mẻ và phong phú cho chuyến du lịch Tết của bạn và gia đình bạn. 

Nếu lựa chọn Du lịch tết nước ngoài tại các nước thuộc Âu - Úc - Mỹ, khách du lịch tour Tết sẽ không thể tìm hiểu vẻ đẹp các quốc gia vào ngày Tết và dường như không có tí không khí ngày Tết nào. Tuy nhiên, nếu lựa chọn du lịch Tết tại các nước Âu - Úc - Mỹ, khách du lịch Tết sẽ được thoả sức khám phá một cách chi tiết, tường tận từng điểm dừng chân. Bởi đây là kỳ nghỉ dài nhất trong năm, vì vậy mà không phải sợ đến nơi mà chẳng chơi được gì nhé. Tiêu biểu như các tour du lịch Tết hai quốc gia Anh - Brunei, Pháp - Thuỵ Sĩ hay tour du lịch Tết đi Los Angeles - Las Vegas - San Diego, tour Tết đi Úc, tour Tết khám phá Bờ Tây Hoa Kỳ… Đây là những Du lịch tết âu úc mỹ hiện rất hot và được nhiều gia đình lựa chọn
 
Tin Hot
  • Thu mua đồ gỗ cũ xưa giá cao, thanh toán nhanh gọn và thiện chí

    Thu mua đồ gỗ cũ xưa giá cao, thanh toán nhanh gọn và thiện chí

    5555555
  • Tìm Đối Tác Góp Vốn Kinh Doanh Nhà Hàng

    Tìm Đối Tác Góp Vốn Kinh Doanh Nhà Hàng

  • Thu mua quần áo thanh lý tồn kho SLL, thanh lý Shop Nam Nữ và Trẻ Em

    Thu mua quần áo thanh lý tồn kho SLL, thanh lý Shop Nam Nữ và Trẻ Em

    100.000
  • Xe máy nhập khẩu từ cam về ai cần xe đi làm liên hệ nhanh

    Xe máy nhập khẩu từ cam về ai cần xe đi làm liên hệ nhanh

    15.000.000
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây