Mặt hàng khác

Du lịch Trung Quốc tự túc khi không biết tiếng Trung

70.000

Thứ năm - 25/01/2024 00:20
12A Đường 9A, P.Bình Hưng Hoà A, Q.Bình Tân , TP.HCM

Tại Trung Quốc, ngoài người trẻ và lễ tân khách sạn ở các thành phố lớn thì người dân hầu như là ít nói được tiếng Anh. Vì vậy, để thuận tiện nhất thì số đông du khách sẽ lựa chọn đi du lịch theo tour. Nhưng nếu bạn muốn đi du lịch Trung Quốc tự túc thì sao? Không biết tiếng Trung có đi du lịch Trung Quốc tự túc được không? Đừng quá lo lắng. Qua bài viết này, Visa Trung Quốc Việt Phát sẽ chia sẻ cho bạn những bí kíp để bạn có thể an âm du hí tới đất nước này dù là đi du lịch theo tour hay tự túc nhé!

DU LỊCH TRUNG QUỐC TỰ TÚC

Du lịch Trung Quốc là hành trình đưa du khách vào một thế giới kỳ diệu, kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp tự nhiên hùng vĩ và sự phồn thịnh văn hóa đặc sắc. Với diện tích lớn và lịch sử lâu dài, Trung Quốc hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đa dạng từ thành phố sôi động đến những vùng quê yên bình.

Du lịch tự túc Trung Quốc đang trở thành một xu hướng phổ biến, thu hút đông đảo du khách muốn khám phá đất nước này theo cách riêng của mình. Được biết đến với văn hóa lâu đời, kiến trúc tinh tế và ẩm thực phong phú, Trung Quốc mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo và không thể nào quên.

1. VISA DU LỊCH TRUNG QUỐC

Muốn đi du lịch Trung Quốc, tất nhiên visa du lịch Trung Quốc chính là điều thiết yếu. Vì Việt Nam không nằm trong danh sách Các quốc gia được miễn visa Trung Quốc nên nếu bạn là công dân Việt Nam và muốn nhập cảnh thì bạn bắt buộc phải xin visa Trung Quốc. Visa du lịch Trung Quốc khá dễ xin, các quy định cũng không quá rắc rối nên bạn có thể xin Visa Trung Quốc tự túc. Nhưng nếu lần đầu xin visa du lịch Trung Quốc, chắc chắn sẽ là một trải nghiệm không mấy dễ dàng đối với bạn. Những hồ sơ, những thủ tục, những yêu cầu khi làm visa sẽ làm bạn mơ hồ và không biết nên bắt đầu từ đâu. Dù tỉ lệ trượt visa du lịch Trung Quốc không quá cao nhưng nếu lần đầu bạn xin visa du lịch tự túc thì khả năng bạn đậu visa sẽ khá thấp vì bạn không có kinh nghiệm và các kiến thức cần thiết. Vì vậy, dịch vụ làm visa Trung Quốc  sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

2. PHƯƠNG THỨC LIÊN LẠC TẠI TRUNG QUỐC

Việc Trung Quốc cấm các mạng xã hội phổ biến trên thế giới như Google, Facebool, Twitter, Youtube hay Zalo,… là việc hầu như ai cũng biết. Vì vậy, khi đu du lịch tại đây, bạn không thể cập nhật cũng bức ảnh sống ảo đẹp lung linh của bản thân hay liên lạc về với người thân bằng các phương thức liên lạc như ở Việt Nam.

3. TIỀN TỆ

Bất kể là đi đâu, điều đầu tiên bạn cần nhớ chính là phải đổi tiền. Khi đi du lịch Trung Quốc, bạn nên đổi tiền sang Nhân dân tệ trước khi sang đất nước này. Tại đây còn khá nhiều điểm mua sắm truyền thống, không chấp nhận thanh toán bằng ngoại tệ nên bạn hạn chế mang theo các đồng ngoại tệ. Hơn nữa, tại Trung Quốc thì việc đổi ngoại tệ cũng là việc khá phức tạp.

4. ĂN UỐNG

Nhiều nhà hàng và quán ăn tại Trung Quốc không sử dụng menu có tiếng Anh. Một số quán sẽ kèm theo hình ảnh minh hoạ món ăn bên cạnh nhưng một số quán thì không. Điều đó sẽ gây ra cho bạn khá nhiều rắc rối khi chọn món. Nhưng cũng đừng lo lắng quá khi bạn được đưa cho 1 tờ menu toàn tiếng Trung. Google Translate và nhiều app từ điển có thể nhận dạng được chữ trên ảnh. Bạn chỉ cần đưa camera và quét thì ứng dụng sẽ dịch từ đó sang tiếng Việt hoặc tiếng Anh cho bạn.

Liên hệ với Visa Trung Quốc Việt Phát
CÔNG TY TNHH TM TV XNK VIỆT PHÁT 
(Gọi tắt là Visa Việt Phát)
Địa chỉ: 12A Đường 9A, Phường Bình Hưng Hoà A, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh
Số di động: 039.232.6382 tư vấn tiếng Việt
Số di động: 186.7735.9492 tư vấn Trung Quốc
Website: www.visatrungquocvietphat.com
Chúng tôi luôn lắng nghe và giúp bạn tư vấn theo những kinh nghiệm đã có về visa Trung Quốc.
Cám ơn các bạn đã xem!

Xem thêm bài viết tại đây.

Tin Hot
  • Thu mua đồ gỗ cũ xưa giá cao, thanh toán nhanh gọn và thiện chí

    Thu mua đồ gỗ cũ xưa giá cao, thanh toán nhanh gọn và thiện chí

    5555555
  • Tìm Đối Tác Góp Vốn Kinh Doanh Nhà Hàng

    Tìm Đối Tác Góp Vốn Kinh Doanh Nhà Hàng

  • Thu mua quần áo thanh lý tồn kho SLL, thanh lý Shop Nam Nữ và Trẻ Em

    Thu mua quần áo thanh lý tồn kho SLL, thanh lý Shop Nam Nữ và Trẻ Em

    100.000
  • Xe máy nhập khẩu từ cam về ai cần xe đi làm liên hệ nhanh

    Xe máy nhập khẩu từ cam về ai cần xe đi làm liên hệ nhanh

    15.000.000
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây