Thông tin - Giải trí

Nova88 tỷ lệ kèo 3/1 Atalanta vs Sassuolo, Roma vs Cremonese

Thứ ba - 02/01/2024 00:37

Nova88 khuyến mãi

⚽ Atalanta vs Sassuolo, 00h00 ngày 4/1/2024 – Cúp QG Ý

Thắng lợi đầy ấn tượng trước AC Milan ở loạt trận vòng 15 chính là một cú huých tinh thần giúp cho Atalanta có thể trở lại một cách cực kỳ mạnh mẽ trong những vòng đấu vừa qua, với 4 chiến thắng trên 5 trận đấu gần nhất thì hiện đoàn quân Gasperini đã quay về vị trí thứ 6 trên BXH.

Trong khi đó, Sassuolo lại đang trình diễn một bộ mặt vô cùng thất vọng tại Serie A mùa giải năm nay, sau 18 vòng đấu nhưng binh đoàn áo xanh sọc đen cũng chỉ mới kiếm về vỏn vẹn 4 thắng lợi và thậm chí đã nhận về đến 10 thất bại. Hiện Sassuolo hiện cũng chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 2 điểm và chuyến làm khách đến Atalanta sắp tới được dự báo là lành ít dữ nhiều.

Số liệu biết nói Atalanta vs Sassuolo:

  • Lịch sử đối đầu tiếp tục ghi nhận là sự lấn áp dành cho Atalanta khi họ đã thắng đến 3/5 lần đụng độ gần nhất.
  • Sassuolo  phải nhận về đến 33 bàn thua chỉ trong 18 lần ra sân đã biến đoàn quân Alessio Dionisi trở thành tập thể sở hữu số bàn thua nhiều thứ 2 tại Serie A.
  • Sassuolo, đang trải qua thời kỳ khó khăn, thể hiện sự vô hại khi chỉ giành chiến thắng trước Empoli trong 6 trận sân khách gần đây. Đặc biệt, trong 5 lần làm khách tại sân của Atalanta, Sassuolo đã thất bại 5 lần.
  • Atalanta đang trở lại mạnh mẽ với chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp ở sân nhà, tạo điều kiện thuận lợi để lựa chọn họ trong kèo đấu có chênh lệch lớn này.
  • 7/8 trận chính thức gần đây của Sassuolo có 3 bàn thắng trở lên. 4/5 trận sân nhà vừa qua của Atalanta ở các giải nội địa cũng nổ tài. 7 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên khi Atalanta được tính là đội chủ nhà, trung bình gần 4 bàn/trận và 100% có 3 lần lưới rung trở lên.

Nova88 nhận định kèo

⚽ AS Roma vs Cremonese, 03h00 ngày 4/1/2024 – Cúp QG Ý

Mặc dù Roma đã trải qua giai đoạn khó khăn ở đầu mùa, nhưng họ thể hiện bản lĩnh và khả năng vượt khó. Mặc dù gặp thất bại trước Juventus, nhưng trình diễn của họ không hề tồi. AS Roma có hàng công hiệu quả đứng đầu bảng danh sách ghi bàn Serie A với 30 bàn thắng sau 18 vòng. Cremonese, sau một mùa giải đầy thất bại, đã rớt hạng từ Serie A. Dù được đánh giá cao ở Serie B, nhưng hiện họ chỉ xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng sau 19 vòng.

Đoàn quân Mourinho còn được chơi trên sân nhà và tại đây đã chứng kiến chuỗi 10 trận bất bại liên tiếp của họ, nổi bật có đến 9 thắng lợi được giữ lại. Không những thua thiệt về yếu tố chuyên môn, Cremonese cũng đang thi đấu với một phong độ cực kỳ nghèo nàn khi đã thua đến 2/3 trận đấu gần nhất

Thống kê biết nói trận AS Roma vs Cremonese:

  • Hàng công AS Roma đang thi đấu rất ấn tượng trên sân nhà, khi ghi ít nhất 2 bàn/trận ở 5/6 trận gần nhất tại Olimpico. Với Cremonese, 2 trận vừa qua đều có ít nhất 4 bàn thắng được ghi. Kịch bản bùng nổ bàn thắng cũng diễn ra ở 2 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội.
  • 3/4 trận gần đây của Cremonese cùng 3/5 trận vừa qua của AS Roma đều kết thúc với tổng bàn thắng lẻ. Cả 3 trận đối đầu mùa trước giữa hai đội cũng có tổng bàn thắng là lẻ.
  • Các chân sút AS Roma ghi bàn 15 trận liên tiếp trên sân nhà ở mọi đấu trường. Với Cremonese, các chân sút đội khách ghi bàn 4 trận gần đây. Chưa kể, cả 3 trận đối đầu gần nhất cũng đều chứng kiến cả hai đội ghi bàn.

 

Nova88 khuyến mãi

Tin Hot
  • Thu mua đồ gỗ cũ xưa giá cao, thanh toán nhanh gọn và thiện chí

    Thu mua đồ gỗ cũ xưa giá cao, thanh toán nhanh gọn và thiện chí

    5555555
  • Tìm Đối Tác Góp Vốn Kinh Doanh Nhà Hàng

    Tìm Đối Tác Góp Vốn Kinh Doanh Nhà Hàng

  • Thu mua quần áo thanh lý tồn kho SLL, thanh lý Shop Nam Nữ và Trẻ Em

    Thu mua quần áo thanh lý tồn kho SLL, thanh lý Shop Nam Nữ và Trẻ Em

    100.000
  • Xe máy nhập khẩu từ cam về ai cần xe đi làm liên hệ nhanh

    Xe máy nhập khẩu từ cam về ai cần xe đi làm liên hệ nhanh

    15.000.000
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây