Điện thoại - Điện máy - Gia dụng

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN

14.500.000

Thứ sáu - 28/07/2023 04:21
quận 12
 GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ MÁY LẠNH ÂM TRẦN  DAIKIN
MÁY LẠNH ÂM TRẦN LÀ GÌ?
 

Nếu các bạn đang có dự định sở hữu cho mình một chiếc máy lạnh âm trần Daikin nhưng lại phẩn vân máy lạnh âm trần Daikin có tốt không, có nên mua không thì hãy cùng Hải Long Vân đi tìm hiểu câu trả lời sau bài viết này nhé. Vậy:



Thương hiệu Daikin sản xuất từ đâu?
 

Daikin là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất máy lạnh hàng đầu đến từ  Nhật bản. Được sản xuất ở nhiều quốc gia trên thế giới như: Thái Lan , Trung Quốc, Việt Nam,…

 

Máy lạnh âm trần Daikin là gì ?
 

 Máy lạnh âm trần Daikin ( máy lạnh casstte) là máy lạnh thương mại thuộc dòng máy lạnh skyair được thiết kế dàn lạnh lắp trên trần nhà, toàn bộ dàn lạnh được giấu trong trần và chỉ có mặt panel của máy nằm ngoài về mặt của trần nhà giúp đảm bảo tính thẩm mỹ cao và tiết kiệm không gian vô cùng hiệu quả. Máy lạnh âm trần, loại máy 1 cục nóng đi kèm với 1 mặt lạnh.

 



Ưu điểm và nhược điểm của dòng máy lạnh âm trần Daikin là gì?
 

- Đa dạng mẫu mã, kiể dáng: Daikin là 1 thương hiệu nổi tiếng về sự đa dạng mẫu mã cũng như có đủ loại mức giá cho người tiêu dùng lựa chọn. khi nghĩ đến thương hiệu máy lạnh Daikin, người tiêu dùng thường ấn tượng bởi thiết kế sang trọng, hòa nhã, phù hợp với nhiều không gian của hãng.

 

- Máy nén Inverter hiện đại: Trong số các công nghệ hiện đại bậc nhất ngày nay xuất hiện trên sản phẩm của Daikin, thì rõ ràng ràng các loại điều hòa Daikin Inverter mang đến khả năng vận hành mượt mà và hiệu quả ngay cả khi nhiệt độ môi xung quanh đang khá khắc nghiệt.

 

- Công nghệ Inverter không chỉ giúp mang đến khả năng hoạt động êm ái bền bỉ, mà nó còn giúp cho điều hòa Daikin có thể giảm thiểu tối đa việc tiêu tốn năng lượng không cần thiết, bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện năng, giảm thiểu một khoản chi phí nho nhỏ.



- Cảm biến mắt thần:để tìm kiếm mọi sự chuyển động của tất cả những ai có mặt trong phòng. Máy lạnh Daikin sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với từng thời điểm.

 

- Kháng khuẩn khử mùi tốt vượt trội: công nghệ xúc tác Apatit Titan vận hành mạnh mẽ, với khả năng hấp thu hiệu quả các phân tử vi khuẩn và bụi cực nhỏ.  Đi kèm với đó, công nghệ tiên tiến này còn mang đến khả năng ngăn chặn sự hình thành, phát triển của các loại nấm mốc gây hại, những mùi hôi khó chịu để cung cấp ra ngoài những luồng không khí trong lành, sạch khuẩn đảm bảo tốt an tàn về sức khỏe của người sử dụng.

 

 

Nhược điểm của máy lạnh âm trần Daikin:

 

- Hạn chế lắp đặt được đối với một số không gian như không có trần la phông, khoảng cách giữa trần nhà và la phông nhỏ hơn 40cm.

- Giá thành của máy lạnh âm trần Daikin có lẽ sẽ cao hơn so với một số dòng máy lạnh treo tường .

- Quy trình lắp đặt và vệ sinh của máy lạnh âm trần có phần phức tạp hơn 1 chút so với các dòng máy lạnh treo tường.

 

Có nên mua máy lạnh âm trần Daikin?

 

Thương hiệu máy lạnh âm trần Daikin sẽ là sự lựa chọn tốt cho những ai có nhu cầu lắp đặt máy lạnh cho những không gian lớn, thích sử dụng sản phẩm có độ bền cao, máy chạy êm và khả năng tiết kiệm điện tốt. Đối với những không gian cần lắp đặt khá nhỏ hay bạn có những hạn chế về mặt chi phí thì có lẽ bạn nên cân nhắc thêm các dòng sản phẩm khác  phù hợp hơn .

 





Nên mua máy lạnh âm trần ở đâu?

 

Công ty Hải Long Vân sẽ là nơi cung cấp lý tưởng cho khách hàng. Vì là nhàn phân phối trực tiếp không qua trung gian nên khi mua hàng tại công ty điện lạnh Hải Long Vân, khách hàng sẽ được cung cấp sản phẩm chính hãng, có giấy tờ hóa đơn chứng từ đầy đủ, rõ ràng. Thế nên công ty  Hải Long Vân cam kết sẽ mang đến các sản phẩm máy lạnh âm trần Daikin cũng như các dòng máy lạnh khác không những giá rẻ mà còn chính hãng cho khách hàng. Ngoài cung cấp các dòng máy lạnh, công ty Hải Long Vân còn có dịch vụ thi công, lắp đặt, bảo trì và vệ sinh máy lạnh âm trần của như các dòng máy lạnh khác tại nhà trên toàn quốc. Nếu bạn quan tâm về các sản phẩm cũng như các dịch vụ đi kèm tại Hải Long Vân, hãy liên hệ: 028 6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028 6680 5478 – 0909 787 022 (Mr.Hoàng) hoặc website: www.maylanhhailongvan.vn để được tư vấn tận tình bạn nhé.

 

HẢI LONG VÂN SẴN SÀNG PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG

 

++ Xem thêm:

Máy lạnh âm trần Daikin có phải là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng?

Máy lạnh âm trần Daikin gas R410A hay R32 tốt hơn? Nên sử dụng máy lạnh âm trần Daikin loại gas nào?

Tìm ra địa chỉ cung cấp và lắp đặt máy lạnh âm trần Daikin FCF giá rẻ nhất Đồng Nai

Top các thương hiệu máy lạnh uy tín nhất trên thị trường

Từ A-Z thông tin về các dòng máy lạnh trên thị trường hiện nay
Tin Hot
  • Thu mua đồ gỗ cũ xưa giá cao, thanh toán nhanh gọn và thiện chí

    Thu mua đồ gỗ cũ xưa giá cao, thanh toán nhanh gọn và thiện chí

    5555555
  • Tìm Đối Tác Góp Vốn Kinh Doanh Nhà Hàng

    Tìm Đối Tác Góp Vốn Kinh Doanh Nhà Hàng

  • Thu mua quần áo thanh lý tồn kho SLL, thanh lý Shop Nam Nữ và Trẻ Em

    Thu mua quần áo thanh lý tồn kho SLL, thanh lý Shop Nam Nữ và Trẻ Em

    100.000
  • Xe máy nhập khẩu từ cam về ai cần xe đi làm liên hệ nhanh

    Xe máy nhập khẩu từ cam về ai cần xe đi làm liên hệ nhanh

    15.000.000
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây