Thông tin - Giải trí

Kèo nhà cái Vwin bán kết C1 châu Âu cùng Vwin (7/5 - 8/5)

Thứ ba - 07/05/2024 08:08

VWIN khuyến mãi

☄️PSG vs Dortmund, 02h00 ngày 8/5/2024, Champions League

Dortmund khép lại trận đấu lượt đi bán kết cúp C1 châu Âu 2023/24 tương đối suôn sẻ khi có chiến thắng 1-0 trước PSG. Dù vậy trước đây Dortmund từng để thua với cùng tỷ số 0-2 ở 2 trận đấu vừa rồi làm khách trên sân của PSG tại cúp C1 châu Âu.

Phía bên kia sân, PSG tất nhiên có lợi thế tâm lý ở trận lượt về khi thi đấu tại sào huyệt Công viên các hoàng tử. Đáng nói, PSG đã sớm đăng quang ngôi vô địch giải VĐQG Pháp và họ có thể dồn toàn lực cho cúp C1 châu Âu.

Lùi lại vòng tứ kết, PSG đã có cú ngược dòng ấn tượng trước Barcelona – thua 2-3 ở trận lượt đi và thắng 4-1 ở trận lượt về. Rõ ràng, PSG có thêm một lần ngược dòng tại cúp C1 châu Âu không phải kết quả bất ngờ.

PSG thắng kèo cả 2 trận sân nhà vừa rồi tiếp đón Dortmund. PSG thắng kèo tới 3/5 trận đấu mới đây. Dortmund thua kèo 2/3 trận sân khách gần nhất.

7 trận đối đầu vừa qua giữa PSG và Dortmund có không quá 3 bàn/trận. Trận đấu vừa rồi của PSG chỉ có 1 bàn thắng. 5/6 trận đấu vừa rồi của Dortmund tại cúp C1 châu Âu có không quá 3 bàn/trận.

💰Đăng ký nhận tiền cược miễn phí 68K💰

☄️Real Madrid vs Bayern Munich, 02h00 ngày 9/5/2024, Champions League

Real có phong độ tốt hơn Bayern ở thời điểm hiện tại, họ cũng có gần như đầy đủ những lựa chọn tốt nhất về nhân sự, trong khi Hùm xám vắng một vài cầu thủ quan trọng vì chấn thương. Quan trọng nhất, Los Blancos được chơi tại Bernabeu, nơi họ đang đạt phong độ cực cao khi không thua trong 1 năm gần đây. Real cũng không thua ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League tại tổ ấm của mình 4 mùa gần nhất. Bên kia chiến tuyến, Bayern Munich không có bước chạy đà thuận lợi cho chuyến làm khách tại Bernabeu, họ để thua Stuttgart với tỷ số 1-3 tại Bundesliga.

Hùm xám cũng bất thắng trong 9 lần đối đầu với HLV Carlo Ancelotti (6 cùng AC Milan và 3 cùng Real Madrid) Bayern không có chiến thắng trong 7 trận sân khách trước Madrid (Hòa 1, thua 6) kể từ trận thắng 1-0 ở bán kết Champions League mùa giải 2000/01.

Cả 6 trận gần nhất giữa hai đội đều có ít nhất 3 bàn thắng được ghi mỗi trận. Cặp đấu Real và Bayern luôn xuất hiện rất nhiều bàn thắng, và trận đấu tới đây tại Bernabeu nhiều khả năng cũng không phải là ngoại lệ. Có một thống kê nữa ủng hộ trận đấu có nhiều bàn thắng: Real đã ghi ít nhất 2 bàn trong 5 trận gần nhất trên sân nhà, đồng thời 4 trận gần đây nhất của Bayern cũng đều có nhiều hơn 2.5 bàn thắng.

Đăng ký thành viên mới tặng ngay 68k - VWIN - Cược thả ga, không lo về vốn

VWIN khuyến mãi ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN TẶNG 68K

Tin Hot
  • Thu mua đồ gỗ cũ xưa giá cao, thanh toán nhanh gọn và thiện chí

    Thu mua đồ gỗ cũ xưa giá cao, thanh toán nhanh gọn và thiện chí

    5555555
  • Tìm Đối Tác Góp Vốn Kinh Doanh Nhà Hàng

    Tìm Đối Tác Góp Vốn Kinh Doanh Nhà Hàng

  • Thu mua quần áo thanh lý tồn kho SLL, thanh lý Shop Nam Nữ và Trẻ Em

    Thu mua quần áo thanh lý tồn kho SLL, thanh lý Shop Nam Nữ và Trẻ Em

    100.000
  • Xe máy nhập khẩu từ cam về ai cần xe đi làm liên hệ nhanh

    Xe máy nhập khẩu từ cam về ai cần xe đi làm liên hệ nhanh

    15.000.000
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây